Nhiều ngày qua, vụ việc bà Nguyễn Thu Trang, giám đốc T’S Group bị cơ quan chức năng kiểm tra và phát hiện ra lô hàng mỹ phẩm không rõ xuất sứ nguồn gốc, nghi là giả trị giá khoảng 11 tỷ đồng đã gây xôn xao dư luận. Điều đáng nói, người phụ nữ này chuẩn bị đi thi Hoa hậu quý bà châu Á 2017 - nghĩa là hình ảnh nữ giám đốc thực sự rất đáng tin tưởng, khi đại diện cho những người phụ nữ đã có gia đình ở Việt Nam đi thi thố quốc tế. Trong khi vụ việc đúng sai còn chờ các cơ quan chức năng kiểm tra và kết luận, thì một câu chuyện khác lại nảy sinh, đó là có hàng loạt những người nổi tiếng “bỗng dưng” được cư dân mạng cho “lên sóng” bởi họ là những người quảng bá các sản phẩm hoặc là đại sứ thương hiệu cho những mặt hàng của tập đoàn này. Ngay lập tức, cư dân mạng nổ ra những cuộc tranh luận sôi nổi. Người thì nói rằng các hoa hậu, á hậu, hay nghệ sỹ nói chung ham tiền, cứ thấy tiền là nhận lời quảng cáo mà không cần biết chất lượng sản phẩm ra làm sao. Người thì bênh vực và cho rằng, cá...
Nhận xét
Đăng nhận xét